1900 6767

Hỗ trợ 24/7

335 LHP, Q10

TP. Hồ Chí Minh

6:00 - 23:00

Cả CN và Lễ, Tết

hotline futaexpress

Câu hỏi thường gặp

 

 

1. Các loại phí của dịch vụ FUTA Express.

  • Tùy theo từng loại dịch vụ chuyển phát mà FUTA Express có cước phí khác nhau. Quý khách vui lòng tham khảo cước phí (được cập nhật thường xuyên tại Báo giá FUTA Express). Tra cứu báo giá

2. Làm sao để sử dụng dịch vụ FUTA Express?

  • Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6767 hoặc hotline của các văn phòng giao dịch (truy cập http://www.futaexpress.vn/he-thong-chi-nhanh.html) để được tư vấn dịch vụ.

3. Hàng hóa nào FUTA Express không nhận gửi?

  • Ấn phẩm, vật phẩm, hàng hóa mà Việt Nam cấm lưu thông, vật chất gây nổ, gây cháy, gây nguy hiểm. Vật, chất làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.
  • Tiền Việt Nam, giấy tờ có giá trị bằng tiền Việt Nam. Ngoại hối, giấy tờ có giá với giá trị bằng tiền nước ngoài.
  • Quý khách vui lòng truy cập FUTA Express để biết thêm thông tin. Xem Điều khoản sử dụng

4. FUTA Express có ở những khu vực nào?

  • Quý khách vui lòng tham khảo địa chỉ các văn phòng của FUTA Express (được cập nhật thường xuyên tại Hệ thống chi nhánh hoặc tổng đài 1900 6767

5. FUTA Express có giao nhận tận nơi không?

  • FUTA Express giao và nhận hàng tận nơi tất cả địa chỉ nằm trong bán kính 5-10km tính từ văn phòng giao dịch địa phương. Quý khách vui lòng tham khảo địa chỉ các văn phòng của FUTA Express (được cập nhật thường xuyên tại Hệ thống chi nhánh)
  • Đối với hàng lô hoặc hợp đồng, quý khách vui lòng cung cấp thông tin chi tiết đơn hàng về tổng đài 1900 6767 để nhân viên tổng đài gửi lại đội giao nhận. Sau đó đội giao nhận sẽ liên hệ trực tiếp quý khách để giao hàng.

6. FUTA Express có đóng gói hàng hóa giúp tôi được không? Nếu không thì tôi đóng gói hàng hóa như thế nào?

  • Tùy chủng loại hàng hóa, FUTA Express có dịch vụ đóng gói (có tính phí) để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Quý khách vui lòng liên hệ 1900 6767 hoặc truy cập Hướng dẫn cách gói để biết thêm danh mục hàng hóa có dịch vụ đóng gói. Quý khách có thể tự đóng gói trước khi gửi hàng tại FUTA Express.

7. Tại sao khi tôi gửi xe máy, xăng trong xe bị rút. Nhưng khi đến điểm nhận hàng tôi không được nhận lại xăng đã bị rút?

  • Để đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ nên khi vận chuyển xe gắn máy, xăng trong xe phải bị rút đến mức độ an toàn.
  • Do quy định của Cục Cảnh Sát PCCC, tại phòng giao dịch không được dự trữ xăng dầu, nên chưa hỗ trợ xăng phục vụ cho quý khách, mong quý khách thông cảm.

8. Thời gian giao hàng mất bao lâu?

  • Tùy thời gian toàn trình của công ty đưa ra hay các sự kiện khác ngoài tầm kiểm soát của FUTA Express mà thời gian giao hàng sẽ có sự khác biệt. Tuy nhiên FUTA Express cam kết giao hàng luôn đúng thời gian.

9. Nếu hàng hóa bị hư hại, mất mát, FUTA Express sẽ đền bù cho tôi như thế nào?

  • Quý khách vui lòng liên hệ FUTA Express qua tổng đài 1900 6767 và cung cấp các thông tin chi tiết về đơn hàng. Nhân viên tổng đài sẽ ghi nhận thông tin và chuyển về phòng nghiệp vụ kinh doanh để có hướng giải quyết thích hợp.

10. FUTA Express có dịch vụ thu hộ chưa (COD)?

  • FUTA Express sẽ sớm triển khai dịch vụ thu hộ (COD) đối với khách lẻ.

11. Khi lấy hàng tại FUTA Express tôi cần những gì?

  • Khi lấy hàng tại FUTA Express khách hàng cần đem theo CMND, hộ chiếu hoặc giấy phép lái xe của người nhận (theo thông tin của người gởi) đến địa chỉ nhận hàng mà FUTA Express gửi qua tin nhắn (theo số điện thoại người nhận hàng).